Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
UFA800V1.over-blog.com

รูปแบบของการวางเดิมพันเกมกำถั่วออนไลน์

 

รูปแบบของการวางเดิมพันเกมกำถั่วออนไลน์

จากบทความก่อนหน้านี้ที่เราได้เขียนความแตกต่างของเกมกำถั่วและถั่วโปนั้น ว่ามีลักษณะของการแตกต่างกันอย่างไรซึ่งทำให้ผู้คนนั้น ที่เข้าไปอ่านบทความก่อนหน้านี้คงจะเข้าใจกันแล้วว่าทั้งสองอย่างนี้ไม่มีความแตกต่างกันเลย เพียงแต่คนส่วนใหญ่นั้นนิยมเรียกชื่อที่แตกต่างกันออกไปนั่นเอง

 และสำหรับใครก็ตามที่มีความสนใจอยากจะทดลองทำการเดิมพันเกมนี้ สามารถที่จะอ่านจากบทความก่อนหน้านี้ได้เพราะทางเรา ได้เขียนรวบรวมเกี่ยวกับกฎกติกาและวิธีการเล่นของเกมส์กำถั่วออนไลน์ไว้ให้พวกคุณนั้นได้ทำความศึกษาและเดิมพันกันแล้วเล่นเอง สำหรับบทความนี้เราจะมาพูดถึงรูปแบบของการวางเดิมพันเกมกำถั่วออนไลน์ เพื่อที่จะให้พวกคุณนั้นสามารถเข้าใจได้ว่ารูปแบบของการเดิมพันเกมนี้มีอยู่ด้วยกันทั้งหมดกี่รูปแบบนั้นเอง

เพื่อไม่เป็นการเสียเวลานั้นเราจะพาพวกคุณนั้นมาเรียนรู้เกี่ยวกับรูปแบบของการวางเดิมพัน เกมกำถั่วออนไลน์กันเลย ซึ่งรูปแบบแรกก็คือการวางเดิมพันเต็ง ซึ่งการวางเดิมพันนี้ก็คือการเลือกวางเดิมพันเพียงตัวเลขใดตัวเลขหนึ่งเท่านั้น และสมาชิกนั้นจะสามารถทำการเลือกวางเดิมพันได้ 1 ตัวเลขไม่ว่าจะเป็น 1 2 3 4 ส่วนอัตราการจ่ายของการวางเดิมพันนี้จะอยู่ที่ 1 ต่อ 2.85 นั่นเอง

และต่อมารูปแบบของการวางเดิมพันที่สองก็คือการแทง 2 เลขควบ ซึ่งการวางเดิมพันแบบนี้ก็คือพวกคุณจะสามารถเลือกทำการวางเดิมพัน 2 ตัวเลขควบกันได้ พวกคุณจะสามารถทำการวางเดิมพันได้ 2 ตัวเลขซึ่งก็คือ 12 13 14 21 23 24 31 32 34 41 42 43 อัตราการจ่ายของการวางเดิมพันรูปแบบนี้จะอยู่ที่ 1 ต่อ 0.95 ต่อมาก็คือการวางเดิมพัน 3 เลขควบ ซึ่งการวางเดิมพัน 3 เลขควบนั้นพวกคุณจะสามารถทำการวางเดิมพันได้ 3 ตัวเลขซึ่งก็คือ 123 234 124 134 และอัตราการจ่ายของการวางเดิมพันนี้จะอยู่ที่ 1 ต่อ 0.3176

แต่ต่อมาก็คือการวางเดิมพัน nim ซึ่งการวางเดิมพันนี้ก็คือพวกคุณจะสามารถทำการเดิมพันแบบเต็ง 1 ตัว เสมออีก 1 ตัวได้ในครั้งเดียวและพวกคุณจะสามารถทำการวางเดิมพันได้ที่ 1nim2 1nim3 1nim4 2nim1 2nim3 2nim4 3nim1 3nim2 3nim4 4nim1 4nim2 4nim3 อัตราการจ่ายจะอยู่ที่ 1 ต่อ 1.90 และการวางเดิมพันรูปแบบสุดท้ายก็คือการวางเดิมพันคู่คี่ ว่าคุณจะสามารถเลือกทำการวางเดิมพันได้อย่างไรอย่างหนึ่งซึ่งนั่นก็คือคู่หรือคี่นั่นเอง ส่วนอัตราการจ่ายนั้นจะอยู่ที่ 1 ต่อ 0.95

ถ้าพูดถึงข้อดีและข้อเสียของการเล่นเกมนี้ก็คือ ข้อดีของการเล่นเกมกำถั่วคือ ไม่ได้ว่าเป็นเกมที่ค่อนข้างจะมีโอกาสในการชนะที่ค่อนข้างเยอะกว่าการเดิมพันเกมอื่น และยังถือได้ว่าเป็นเกมเดิมพันที่สามารถเล่นได้ง่ายและเข้าใจได้ง่ายอีกด้วย นอกจากนี้ยังถือได้ว่าเป็นเกมที่ช่วยสร้างความสนุกสนานและสามารถสร้างความผ่อนคลายให้กับผู้เล่นได้ด้วยนั่นเอง ต่อมาข้อเสียของการเล่นเกมกำถั่วก็คือ เป็นเกมที่ค่อนข้างจะมีอัตราการจ่ายต่ำ และถือได้ว่าเป็นเกมที่ไม่สามารถจะใช้สูตรหรือพวกคุณไม่สามารถจะคาดเดาอะไรได้เลยจากเกมนี้นั่นเอง และสุดท้ายนี้ก็ถือได้ว่าเป็นเกมที่ค่อนข้างจะใช้เวลานานในการเดิมพันนั้นเอง

 

สนับสนุนโดย :: http://marwellgaming.eklablog.com/

 

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post