Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
UFA800V1.over-blog.com

หงส์แดงว่ายังยังไง!กลุ่มจีน-สหรัฐอเมริกาสนซิวลัลลาน่า

หงส์แดงว่ายังยังไง!กลุ่มจีน-สหรัฐอเมริกาสนซิวลัลลาน่า
เดอะ เทเลกราฟ สื่อของอังกฤษ เจาะจง กลุ่มจากจีนรวมทั้งสหรัฐอเมริกา กำลังแอบเหล่า อดัม ลัลลาน่า ดาวเตะ หงส์แดง อยู่ ซึ่งเจ้าตัวก็บางทีอาจจะใคร่ครวญเรื่องย้ายกลุ่มเช่นกัน เพื่อจะได้ได้โอกาสลงเล่นมากขึ้นเรื่อยๆ
กลุ่มในลีกสูงสุดของทั่วประเทศเมืองจีน และก็ประเทศสหรัฐอเมริกา กำลังสนใจที่จะคว้าตัว อดัม ลัลลาน่า มิดฟิลด์ หงส์แดง ยอดสมาพันธ์ที่เวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไปร่วมกองทัพ ตามรายงานของ เดอะ เทเลกราฟ สื่อโด่งดังของเมืองผู้ดี
หน้าแข้งวัย 31 ปี กลายเป็นข่าวสารเกี่ยวกับการย้ายกลุ่มตั้งแต่ตอนซัมเมอร์ของปีนี้แล้ว ภายหลังได้ลงเล่นในทุกรายการเพียงแต่ 15 นัดหมายในช่วงฤดูกาล 2017-18 แล้วก็ 16 เกมในฤดูกาลถัดมา แม้กระนั้นเขาก็ยังเลือกอยู่กับกลุ่มถัดไป ซึ่งแม้ฤดูนี้เขาจะได้ลงเล่นไป 8 นัดหมายในทุกรายการ แต่ว่ามันก็เป็นในฐานะตัวจริงแค่เพียง 3 เกมเพียงแค่นั้น
ดังนี้ ลัลลาน่า จะหมดสัญญากับ หงส์แดง ในตอนซัมเมอร์ ปีต่อไป ซึ่งที่แท้ "ลิเวอร์พูลพร้อมที่จะพูดจาเรื่องต่อสัญญากับเขาเช่นเดียวกัน จากการที่ พบร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมันชอบพอความเป็นหัวหน้าของเจ้าตัว และก็การที่เขาเล่นได้หลายตำแหน่ง
แต่ กลุ่มจากสหรัฐอเมริกา กีบ จีน คงจะให้คำปฏิญาณที่มีช่วงเวลายาวนานกว่ายอดกลุ่มที่ถิ่น แอนฟิลด์ แถมการไปเล่นกับกลุ่มใน 2 ลีกนั้นคงจะทำให้ ลัลลาน่า ได้โอกาสลงเล่นมากมายกว่า หงส์แดง ด้วย โดยสมัยก่อนลำแข้ง เซาธ์หมูแฮมป์ตัน ก็บางทีอาจจะพิเคราะห์เรื่องย้ายกลุ่มตั้งแต่ม.ค.นี้เลย ถ้าเกิดมีกลุ่มไหนที่ยกฐานะการสนใจในตัวเขา

สนับสนุนโดย : UFASLOT

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post